Máy may Juki Flora 5000 – dòng máy Nhật bãi được ưa chuộng sử dụng

Thương hiệu máy may Juki được người dùng Việt Nam sử dụng với tỷ lệ khá cao nhờ chất lượng sản phẩm không ngừng được cải tiến. Ngoài, ra dòng máy nội địa Nhật bãi cũng được săn đón, một trong số đó là chiếc máy may Juki Flora 5000.

Chiếc máy may Juki Flora 5000 là dòng máy nội địa được thiết kế theo tiêu chuẩn và lưu hành sử dụng trong nội bộ nước Nhật. Nó được nhập về Việt Nam và bán lại cho ai có nhu cầu.

Xem thêm: Có nên mua sản phẩm máy may Juki Nhật cũ đã qua sử dụng?

Máy may Juki Flora 5000 - dòng máy Nhật bãi được ưa chuộng sử dụng
Máy may Juki Flora 5000 – dòng máy Nhật bãi được ưa chuộng sử dụng

Đặc điểm của máy may Juki Flora 5000

Juki là brand máy may không còn xa lạ đối với ngành công nghiệp may mặc với những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu. Máy may Juki nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng đặc biệt là nhà máy, khu công nghiệp, cửa hàng may quy mô trung bình đến lớn.

Từ khi thành vào năm 1938 đến nay thì những chiếc máy may Juki xuất khẩu hay hàng nội địa đều được thế giới đón nhận sử dụng trong may mặc gia đình hay may mặc quy mô sản xuất lớn.

Juki Flora 5000 là dòng máy secondhand nội địa Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam được người tiêu dùng mua lại để may vá nhỏ lẻ hay sửa chữa quần áo gia đình.

Chiếc máy này có nguồn điện 110 – đây cùng là điểm đặc trưng để phân biệt máy Nhật bãi, khi mua máy bạn sẽ cần thiết bị đổi nguồn điện qua 220V để sử dụng.

Chiếc máy may Juki Flora này là dòng máy cơ sử dụng nút bấm để điều chỉnh các chế độ may và sử dụng thanh trượt để điều chỉnh tốc độ nhanh chậm theo nhu cầu sử dụng.

Juki Flora 5000 có thể di chuyển dễ dàng mọi nơi vì nó không cần đến chiếc bàn máy cồng kềnh. Bàn lừa có thể điều chỉnh tăng hạ phù hợp với nhân trắc học của người dùng.

Hệ thống đèn chiếu sáng vùng may cho phép may tốt hơn trên các loại vải tối màu để cho ra những sản phẩm có đường may chính xác và ổn định hơn.

Xem thêm: Máy 1 kim điện tử nâng chân vịt tự động Juki DDL-8000A

Flora 5000 của thương hiệu Juki được trang bị 17 đường may
Flora 5000 của thương hiệu Juki được trang bị 17 đường may

Chức năng của máy may Juki Flora 5000

Flora 5000 của thương hiệu Juki được trang bị 17 đường may từ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể sáng tạo nhiều sản phẩm đa dạng.

Chế độ may kim đôi trên dòng máy gia đình thế hệ mới này có thể giúp người dùng tạo ra những sản phẩm có đường may sinh động. Ngoài ra, nó có thể điều chỉnh độ thưa dày của mũi may nên tạo ra nhiều kiểu đường may theo khả năng của người dùng.

Juki Flora 5000 có chức năng tự động như lại mũi tránh bung chỉ, xỏ chỉ hỗ trợ người có mắt kém. Những chức năng này dễ dàng thao tác. Đây cũng là dòng máy gia đình không kén vải nên bạn hoàn toàn có thể may được nhiều loại vải khác nhau.

Hệ thống đánh suốt tự động nên khi sử dụng máy may Juki Flora 5000 rất an toàn, cũng như tiết kiệm điện thời gian cho thao tác trước đây phải làm bằng tay.

Máy có chức năng căng chỉ tự động, đây được xem là những chức năng vô cùng quan trọng vì nó đảm bảo đường may trên từng chất liệu vải được đều đẹp ở cả hai mặt của vải.

Chiếc máy Juki Flora 5000 về mặt công suất cũng như chức năng đáp ứng được nhu cầu cơ bản nhất cho người dùng may vá số lượng ít. Máy vận hành trong tầm giá mà nó đưa ra cho bạn.

Xem thêm: Dòng máy may Juki 8700 Nhật Bản với những ưu điểm chuyên biệt

Kinh nghiệm mua máy Nhật bãi Juki Flora 5000

Juki Flora 5000 phù hợp cho những ai mới bắt đầu học may. Dòng máy nội địa được bán lại với chất lượng tốt nếu bạn có những kinh nghiệm lựa chọn cho mình.

Bạn cần xác định trước nhu cầu sử dụng máy may của mình khi chọn mua để tránh gây lãng phí kinh tế nếu nó thật sự không cần thiết. Chọn địa chỉ mua máy may uy tín đáp ứng được ba tiêu chí sau đây:

  • Vì mua máy cũ nên yêu cầu cửa hàng cho phép test máy trên các chất liệu vải trước khi mua.
  • Dù là máy nội địa Nhật bãi nhưng có chính sách hỗ trợ sửa chữa trong trường hợp máy mới mua có những vấn đề hư hỏng xảy ra.
  • Cửa hàng này đã được nhiều người chọn mua và có review tích cực trước đó để đảm bảo mua được Juki Flora 5000 chính hãng nội địa Nhật.

Xem thêm: Máy may 1 kim điện tử Juki DDL-7000A

Chọn địa chỉ uy tín để mua máy Juki Flora 5000

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua máy may thì hãy đi cũng người có kiến thức để tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc hay linh kiện bên trong đã bị thay thế.

Hiện tại dòng máy Nhật nội địa Juki Flora 5000 có rất nhiều địa chỉ cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Thị trường những loại máy này luôn sôi động. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chính hãng thì Toptek sẽ là địa chỉ bạn nên chọn. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy may như máy may công nghiệp, máy may gia đình, máy thêu vi tính

Toptek cam kết máy may Juki Flora 5000 mà chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh không cơ sở nào có thể rẻ hơn.

Tuy là sản phẩm thanh lý nhưng chúng tôi vẫn có những chính sách hỗ trợ sau mua như sữa chữa miễn phí trong khả năng cho phép dành cho khách hàng.

Vì vậy để tự tin mua máy và không sợ bị lừa đảo thì hãy lựa chọn Toptek. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động thì chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Nguồn: https://toptek.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *